Wednesday, June 13, 2018

KIBI, QUÀ TẶNG MẸ VÀ BÉ VỪA TẶNG QUÀ, VỪA ĐƯỢC NHẬN ƯU ĐÃI

     Gaspard Mermillod đã từng có câu nói rằng: “Mẹ là người có thể thay thế tất cả ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ”. Quả thật đúng như vậy! Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, mọi người đã được cảm  nhận tình yêu  thương và sự hi sinh không thể nào đong đếm của mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể bao dung chúng ta đến như vậy. Từ lúc mời có hình hài cho đến lúc khôn lớn trưởng thành, người mẹ thân yêu phải qua biết bao nhiêu khó nhọc để chăm sóc chúng ta khôn lớn. Hành trình đó tuy khó khăn nhưng nó lại thiêng liêng đến nhường nào. Và Kibi sẽ đồng hành cùng với mọi phụ nữ trên thế giới chăm sóc thiên thần bé nhỏ của mình, ngay từ khi còn chưa ra đời.

     Thị trường kinh doanh hiện nay đang vô cùng hỗn loạn khi tình trạng hàng nhái, hàng giả xuất hiện đầy rẫy mà không có ai kiểm soát hết được. Vì vậy, vấn đề tìm thấy một nhãn hàng tin cậy là vấn đề đau đầu mà người tiêu dùng đang gặp phải. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Kibi, mọi vấn đề nan giải đã không còn nữa.

     Với các nguyên vật liệu được kiểm tra gắt gao, từ chất vải cho đến những tiểu tiết như khóa kéo, tất cả đều được đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho người tiêu dùng. Chất liệu gòn trong các sản phẩm của Kibi đều được nhập trực tiếp từ Thái, các bạn có thể thoải mái sử dụng và vệ sinh bằng máy giặt tiện lợi. Ưu điểm nổi bật của loại gòn này chính là không bị vón cục khi tiếp xúc với nước.
Không những vậy, nhu cầu chăm sóc về sức khỏe không phải chỉ người khá giả mới có, với mong muốn phát triển và phổ biến sản phẩm đến nhiều phân khúc người sử dụng, các mặt hàng của Kibi luôn có giá thành rẻ hơn nhiều những mặt hàng có chất lượng tương đương. Lợi thế này xuất phát từ việc nguyên vật liệu sản xuất đều nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất lâu năm nhằm bảo đảm sản phẩm đạt chất lượng cao nhất và giảm thiểu các chi phí phát sinh.

     Ngoài ra, thời gian bảo hành của sản phẩm đến từ Kibi còn vô cùng ưu ái cho người tiêu dùng. Trong vòng 1 năm, với những lỗi liên quan đến sản phẩm, khách hàng đều có thể đem đi bảo hành và hoàn toàn không mất phí. Đã quá có phải không?
Chỉ đơn giản đến ngay Kibi, các bạn đã có một sản phẩm vô cùng chất lượng nhưng giá cả lại cực kì hạt dẻ, thích hợp với đông đảo người tiêu dùng. Hãy để cho Kibi biến thành món quà ý nghĩa nhất cho gia đình bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: https://kibi.vn/
Twitter: https://twitter.com/embekibivn
Pinterest: https://www.pinterest.com/embekibivn/

No comments:

Post a Comment

Các Dòng Sản Phẩm Của Kibi Việt Nam

     Là một công ty chuyên cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé đứng đầu tại Việt Nam, Kibi tin chắc những sản phẩm của mình sẽ mang đến sự hài l...